Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
thiết bị vệ sinh viglacera

thiết bị vệ sinh viglacera

Review chi tiết sen cây Grohe 27296001

Sen cây được coi là sản phẩm thiết bị vệ sinh thế hệ mới mang đến không gian hiện đại và đẳng cấp cho mọi không gian tắm. Grohe cho ra mắt dòng sản phẩm sen tắm cây Grohe 27296001 với thiết kế bát sen tròn vô cùng thanh lịch và hiện đại. Dưới đây là review chi tết mẫu sen tắm đang Hot và được săn đón nhiều nhất hiện nay tại Hải Linh.

1. Kiểu dáng thiết kế hiện đại và tinh tế

Sen cây Grohe 27296001 được thiết kế thanh thoát với 3 bộ phận chính là bộ chia nước hay còn gọi là củ sen, thân sen và bát sen. Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp thêm bát sen tắm cầm tay giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Bộ trộn nước

Lấy cảm hứng từ thiết kế Châu Âu đây là củ sen nhiệt độ với khả năng điều chỉnh linh hoạt dễ dàng đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng so với các dòng củ sen thông thường khác hiện nay

Bát sen

Bát sen của sen cây Grohe 27296001 với kiểu dáng tròn thích hợp cho nhiều không gian và dễ dàng kết hợp với các phụ kiện nhà tắm khác. Điểm đặc biệt của bát sen này chính là độ bo cong thay đổi dày từ tâm và cong đều ra 2 bên thành mép. Nhờ kiểu dáng này mà dòng nước chảy qua bát sen sẽ có tốc độ nước thay đổi chênh lệch như tạo cảm giác thư giãn trong suốt quá trình dùng.

Bát sen cầm tay

Đây được coi là cải tiến mà hầu hết các chị e phụ nữ đều thích. Có thể nói nhờ bát sen cầm tay này mà việc vệ sinh nhà tắm mỗi ngày sẽ trở lên đơn giản hơn rất nhiều nhất là với các gia đình có trẻ nhỏ 

 

2. Nguồn nguyên liệu sử dụng

 

Là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Đức nên mỗi một sản phẩm của hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm soát nghiêm ngặt qua từng công đoạn. Do đó ngay từ khâu chọn lọc nguyên liệu cũng được hãng chọn lựa kỹ càng và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Với sen cây Grohe 27296001 được làm bằng Đồng đảm bảo không chứa các tạp chất. 

Bạn cứ thử nghĩ mà xem sen tắm là thiết bị vệ sinh mà dòng nước trực tiếp chảy qua. Vì thế nếu sen tắm được làm từ Đồng và không lẫn các kim loại nặng sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sen cây Grohe 27296001.

3. Lớp mạ bề mặt sáng bòng

Nếu như các hãng thiết bị vệ sinh trước đây sử dụng chất liệu inox 304 cho các sản phẩm. Tuy nhiên, công nghệ ngày càng thay đổi, sen cây Grohe 27296001 được hãng sử dụng lớp mạ Cr/Ni theo công nghệ Grohe StarLight giúp sản phẩm có bề mặt sáng đẹp, trơn láng, chống bụi bẩn, trầy xước trong quá trình sử dụng, dễ dàng vệ sinh và bền đẹp như mới trong nhiều năm sử dụng.

4. Siêu tiết kiệm nước

Sử dụng sen cây Grohe 27296001 sẽ rất tiết kiệm nước nhờ công nghệ Grohe Aquadimmer giúp điều chỉnh lưu lượng nước giữa bát sen tay và bát sen trần, giúp kiểm soát tốc độ và lưu lượng dòng chảy được đồng đều, tiết kiệm nước lên tới 40%. Ngoài ra với Grohe EcoJoy hỗ trợ tiết kiệm lên tới 50% lượng nước vẫn đảm bảo tốc độ chảy và vận hành trơn tru tính năng sản phẩm, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

5. Tăng tính tiện nghi cho người dùng

Với bề mặt bát sen được làm bằng silicon, bạn có thể dễ dàng làm sạch bát sen với những thao tác đơn giản. Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp công nghệ chống xoắn dây Twistfree đảm bảo dây sen không bị xoắn, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Khi trải nghiệm tắm với sen cây Grohe 27296001, dòng nước được tuôn trào với nhiều cách khác nhau, lượng nước xả ra sẽ được trộn với bọt khí để tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.

Với công nghệ Grohe Whisper giúp nguồn nước cung cấp ra ngoài thì thầm, yên tĩnh. Giảm thiểu tối đa tiếng ồn mang lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

6. Đảm bảo an toàn cho người dùng

Nhờ công nghệ Grohe TurboStat, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm. Bởi những sự cố như bỏng nước hay nhiệt độ quá nóng gây nguy hiểm trong quá trình dùng sẽ được tự đồng điều chỉnh trong 0,3S nhanh chóng đảm bảo sẽ không gây ra bất cứ sự cố gì. 

Ngoài ra với bề mặt sen vòi giúp đảm bảo bề mặt bộ trộn nước không bị nóng, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Công nghệ Grohe SafeStop đảm bảo nhiệt độ của nước không vượt quá 43 độ C.

Nếu bạn muốn tìm một mẫu sen tắm cây vừa có thiết kế đẹp vừa nhiều tiện ích thì không thể bỏ qua mẫu sen cây Grohe 27296001. Để mua được sản phẩm với gia tốt nhất quý khách hàng hãy đến với Showroom Hải Linh. Gọi điện ngay đến số Hotline của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Xem thêm các mẫu sen tắm khác: sen tắm cây grohe 26510000, Sen tắm cây grohe 26507000 , Sen tắm cây grohe 26075000

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post