Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
thiết bị vệ sinh viglacera

thiết bị vệ sinh viglacera

Công nghệ chống bám bẩn vượt trội CeFiONtect của thiết bị vệ sinh toto

Thiết bị vệ sinh đa phần đều được làm bằng sứ, đặc thù của các trang thiết bị vệ sinh là thường xuyên tiếp xúc với nước nên rất hay bám cặn bẩm. Để khắc phục tình trạng trên thiết bị vệ sinh Toto đã ứng dụng công nghệ CeFiONtect chống bám bẩn hiệu quả nhất hiện nay.

CeFiONtect là cụm từ viết tắt của ceramic- sứ, fine- Tốt đẹp, Ion và Technology – Công nghệ. Những sản phẩm sứ ứng dụng công nghệ CeFiONtect đều rất nhẵn mịn, có khả năng kháng khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa mảng bám và nấm mốc phát triển.

 

Đặc điểm nổi bật của công nghệ CeFiONtect

Những sản phẩm sứ vệ sinh của TOTO được ứng dụng công nghệ CeFiONtect thể hiện được những điểm đặc biệt mà chỉ có công nghệ này có thể mang lại đó là:

– Bảo vệ các thể bị nhà tắm luôn sạch sẽ va thoái mái hơn, nâng cao môi trường sống của bạn và những người xung quanh

– Tiết kiệm thời gian vì việc vệ sinh các sản phẩm ứng dụng CeFiONtect rất dễ dàng mà vẫn sạch sẽ

– Ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn…bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

– Tiết kiệm nước, thân thiện với môi trường.

Nhà tắm luôn sáng bóng với công nghệ CeFiONtect

Toto luôn nỗ lực hàng ngày hàng giờ để khẳng định tên tuổi bằng những việc thiết thực như luôn ra dời những dòng sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi phân khúc của xã hôi cũng như chế độ chăm sóc khách hàng của hãng.

Hầu hết những sản phẩm thiết bị vệ sinh của TOTO đều đem lại sự đột phá trong việc nâng cao sự thoải mái, tính thẩm mỹ cho các sản phẩm. Công nghệ CeFiONtect ững dụng trong thiết bị sứ phòng tắm của TOTO kế hợp với nhiều công nghệ hiện đại khác giúp bảo vệ sứ vệ sinh luôn sạch sáng. Đây được coi là một trong những điểm thu hút đặc biệt của thiết bị vệ sinh TOTO với người tiêu dùng khi so sánh với các thiết bị nhà tắm của các hãng khác

 
Để biết thêm về các sản phẩm khác của thiết bị vệ sinh như bồn cầu totovòi tắm toto hay vòi bếp toto và các sản phẩm khác vui lòng liên hệ với chúng tôi 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post