Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
thiết bị vệ sinh viglacera

thiết bị vệ sinh viglacera

Bồn cầu 2 khối viglacera sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay

Viglacera  hiện đang là thương hiệu được yêu mến tại thị trường Việt Nam. Khách hàng hoàn toàn có thể yêu tâm khi chọn lọc các item của viglacera. tiêu biểu là dòng sản phẩm bồn cầu viglacera.

Bôn cầu viglacera có rất nhiều dòng sản phẩm cho người chơi chọn lựa như bồn cầu 1 khối viglacera, bồn cầu 2 khối viglacera, bồn cầu âm tường viglacera . . Mỗi dòng sản phẩm sẽ có những ưu điểm, mức giá cũng như thích hợp với từng môi trường mức đầu từ của gia chủ. hôm nay chúng ta cùng nhau mày mò rõ hơn về dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối viglacera.

Bồn cầu 2 khối viglacera   có rất nhiều kiểu dáng bởi đó tùy vào từ không gian của phòng tắm hay nhà vệ sinh nhưng chúng ta có thể chọn lọc những mẫu bồn cầu sao cho phù hợp nhất.

cropped-thiet-bi-ve-sinh-toto-co-dat-khong-11.jpg

Ưu điểm khi dùng bồn cầu 2 khối viglacera

Bồn cầu két rời, kiến tạo sang trọng, tiến bộ

Nắp rơi êm ái không gây tiếng ồn khi dùng , lòng bệt trót lọt đều dễ dãi khi vệ sinh

Hệ thống xả siphon xoáy mạnh bạo

2 hình thức xả nhấn hà tiện nước

Công nghệ tráng men, chống bám dính

+ vị trí đặt bệt thế nào đẹp cho nhà vệ sinh

Đặt mặt chính của thân bệt theo hướng có không gian thoáng, dễ nhìn thấy và đạt yêu cầu khi dùng có góc nhìn xa nhất trong diện tích của nhà vệ sinh. tỷ lệ khoách cách mỗi bên tối thiểu phải bằng chiều rộng thân bệt.

Để sở hữu bồn cầu 2 khối viglacera ưu việt với mức giá ưu đãi phấn kích can dự với chúng tôi hotline:  04 3858 6655-0936 55 22 66 hoặc 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - hà Nội để được tư vấn tốt nhất

http: / /thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-ket-roi.html

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post