Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
thiết bị vệ sinh viglacera

thiết bị vệ sinh viglacera

Phòng tắm có nên sử dụng chậu rửa âm bàn toto không ?

Với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội thì nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh ngày một tăng cao. Xã hội càng phát triển thì tính thẩm mỹ cũng tăng cao đo đó nhu cầu sử dụng chậu rửa mặt âm bàn TOTO để mang lại hiệu ứng cho không gian nhà tắm.

 

Chậu rửa mặt âm hay còn gọi là chậu rửa mặt âm bàn được thiết kế đặt chìm sâu dưới lòng bàn. Người ta thường sử dụng chất liệu đá mài trong lắp đặt kèm theo với chậu rửa mặt âm. Do đó, lòng chậu sẽ phát huy được công dụng trữ nước và chống tràn nước nhiều hơn. Hiện nay, lượng tiêu thụ của chậu rửa mặt âm đang tăng lên từng ngày.

 

showroom hải linh bán hàng TOTO chính hãng

 

Mỗi chiếc chậu rửa mặt âm có khả năng mang tới cho không gian nhà bạn một vẻ hiện đại, tinh tế lạ thường. Chậu được đặt chìm sẽ giúp tiết kiệm diện tích hơn, thoáng mắt nhìn và thu hút hơn. Khi bước vào nhà tắm, phòng vệ sinh, hình ảnh chiếc chậu sang trọng này sẽ là điểm nhấn cho cả căn phòng. Không những thế, loại chậu rửa mặt này còn mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Chậu được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của nhiều hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng như Lavabo, Viglacera, Cotto, Inax,… Nó cũng có nhiều hình dáng khác nhau, từ hình tròn thông thường đến hình elip, hình ovan khác biệt. Những chiếc chậu rửa mặt âm hình vuông hay hình chữ nhật cũng dần nhận được nhiều sự ưa chuộng của quý khách hàng.

 

Chậu có màu trắng sứ kết hợp với bệ đá đen là một cặp đôi không thể nào thích hợp hơn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn chậu màu xanh ngọc bích hoặc chậu màu hồng, màu đỏ mận,…tùy theo sở thích của mình. Chậu rửa mặt âm chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình. Sự tinh tế, hiện đại nó mang lại càng thể hiện con mắt nhìn thẩm mỹ của gia chủ. Trong tương lai, chậu rửa mặt âm hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo thị trường nội thất nhà tắm, nhà vệ sinh hơn nữa.

 

Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội là một trong những đại lý cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh trong đó có Thiết bị vệ sinh cao cấp với các dòng sản phẩm như bồn cầu TOTO, chậu rửa mặt TOTO. Để được tư vấn tốt nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post