Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
thiết bị vệ sinh viglacera

thiết bị vệ sinh viglacera

Các mẹo thông tắc bồn cầu đơn giản đến mức bạn phải kinh ngạc

Bồn cầu bị tắc là sự cố mà không ai mong muốn gặp phải. Tuy nhiên, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi gặp phải nữa với các mẹo thông tắc bồn cầu đơn giản mà hiệu quả dưới đây.

Nếu bạn đang loay hoay với chiếc bồn cầu nhà mình mà chưa biết nên thực hiện việc thông tắc bồn cầu ra sao. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu các phương pháp xử lý bồn cầu bị tắc ngay lập tức chỉ với những nguyên vật liệu sẵn có trong nhà. Vừa đảm bảo thông tắc bồn cầu hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

Mẹo 1. Thông tắc bồn cầu bằng nước rửa bát

Thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu

Thông tắc bồn cầu bằng nước rửa bát là sự lựa chọn phù hợp đối với bồn cầu tắc nhẹ, chất bẩn bị đọng lại không quá nhiều. Để thực hiện việc thông tắc bồn cầu bằng nước rửa bát, bạn tiến hành như sau: Đầu tiên là đeo găng tay bảo hộ cho sạch sẽ. Sau đó, đổ nước rửa bát vào bên trong lòng bồn cầu. Tiếp theo, đổ nước ấm từ từ và tạo thành đường xoáy để mọi chất bẩn có thể cuốn trôi nhanh chóng xuống bên dưới. Cuối cùng là sau khi đợi khoảng 30 phút tới 1 tiếng đồng hồ thì nhấn xả nước.

Mẹo 2. Thông tắc bồn cầu bằng các loại nước ngọt có ga

Nước ngọt có ga như Coca Cola hay Pepsi cũng là những lựa chọn phổ biến trong việc thông tắc bồn cầu. Trên thực tế nhiều người sẽ cảm thấy ngạc nhiên với tác dụng này của nước ngọt có ga. Thông thường, đây là loại nước uống thơm ngon, được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, tính khử trùng và phân hủy của nước ngọt có ga rất mạnh nên đem lại hiệu quả thông tắc bồn cầu tuyệt vời. Bạn chỉ cần đổ trực tiếp chai Coca Cola vào trong bồn cầu. Tiếp tục đợi khoảng 1 tiếng hoặc để qua đêm đến các chất gây tắc được phân rã. Cuối cùng là nhấn xả nước để trả lại sự thông thoáng cho bồn cầu.

http://showroomtoto.com.vn/san-pham/Bon-cau-1-khoi-TOTO.html

Mẹo 3. Thông tắc bồn cầu bằng giấm ăn và Baking Soda

Để xử lý bồn cầu bị tắc bằng giấm ăn và bột Baking Soda, bạn tiến hành như sau: Hòa tan giấm ăn và bột Baking Soda rồi đổ vào bên trong lòng bồn cầu. Sau đó, đổ thêm một nước nóng vào trong bồn cầu đến khi được một nửa bồn cầu. Đợi khoảng 1 tiếng hoặc để qua đêm để các chất bẩn bị tan rã. Cuối cùng là xả nước cho sạch.

Trên thực tế có rất nhiều mẹo thông tắc bồn cầu từ những nguyên liệu, vật dụng có sẵn trong gia đình. Tuy nhiên, để hạn chế gặp phải tình trạng bồn cầu bị tắc nghẽn, bạn và người thân trong gia đình nên hạn chế vứt rác và những vật cứng vào trong lòng bồn cầu.

http://showroomtoto.com.vn/san-pham/Bon-cau-2-khoi-TOTO.html

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post