Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
thiết bị vệ sinh viglacera

thiết bị vệ sinh viglacera

Chiêm ngưỡng các mẫu chậu rửa đặt bàn TOTO sang trọng, đẳng cấp

Các mẫu chậu rửa đặt bàn TOTO dưới đây là sự lựa chọn khó lòng bỏ qua đối với công trình của bạn nếu bạn đang tìm mua thiết bị vệ sinh cao cấp, đem đến sự tiện nghi và sang trọng.

Chậu rửa đặt bàn TOTO là dòng thiết bị vệ sinh cao cấp được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng cũng như tăng tính thẩm mỹ của không gian sống. Với sự đa dạng mẫu mã, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn kiểu dáng, kích thước phù hợp nhất với không gian sống của gia đình mình. Toàn bộ các mẫu chậu rửa đặt bàn TOTO sẽ đều làm khách hàng hài lòng với độ bền đẹp cao, phù hợp với mọi không gian và diện tích lắp đặt. Hãy cùng Showroom Hải Linh chiêm ngưỡng các mẫu chậu rửa đặt bàn TOTO sang trọng, đẳng cấp dưới đây.

1. Chậu rửa đặt bàn TOTO PJS03WE

Phòng mẫu chậu rửa đặt trên bàn TOTO PJS03WE

Chậu rửa đặt bàn TOTO PJS03WE đem đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bởi được tạo ra từ chất liệu cao cấp mà còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Đây là mẫu chậu rửa TOTO đem đến phòng tắm sự mới lạ và độc đáo với đường nét thiết kế thanh mảnh đầy tinh tế. Với vành mỏng, thiết kế gọn gàng, bề mặt nhẵn mịn giúp quá trình vệ sinh chiếc chậu rửa đặt bàn TOTO này trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

2. Chậu rửa đặt bàn TOTO LW172YB

phối cảnh phòng mẫu Chậu rửa đặt bàn TOTO LW172YB

Chậu rửa đặt bàn TOTO LW172YB được thiết kế với hình dáng chữ nhật đặt nổi trên bàn của bộ sưu tập Renesse đầy tính hiện đại và sang trọng. Khách hàng không chỉ hài lòng với chất liệu sứ cao cấp siêu bền mà bề mặt sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ sứ CeFiONtect ưu việt. Nhờ vậy, chậu rửa mặt đặt bàn TOTO luôn sáng bóng, chống bám bẩn, chống trầy xước ưu việt. Đây là chậu rửa TOTO cao cấp sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

3. Chậu rửa đặt bàn TOTO LT4706

Chậu rửa đặt bàn TOTO LT4706 có thiết kế đẹp, phù hợp với mọi không gian phòng tắm hiện đại. Lòng chậu thiết kế sâu, đem đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Chậu rửa mặt đặt bàn cao cấp TOTO này ứng dụng công nghệ chống bám bẩn CeFiONtect ưu việt. Kiểu dáng dạng đặt nổi trên bàn độc đáo dễ dàng thu hút mọi người nhìn. Nếu bạn mong muốn không gian sống của bạn thêm tiện nghi, đẳng cấp thì chậu rửa mặt đặt bàn TOTO LT4706 rất đáng để tham khảo.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu đến bạn đọc các mẫu chậu rửa đặt bàn TOTO sang trọng, đẳng cấp. Hãy tham khảo ngay để sở hữu những thiết bị vệ TOTO cao cấp, ưng ý nhất cho phòng tắm của gia đình mình ngay nhé.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post