Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
thiết bị vệ sinh viglacera

thiết bị vệ sinh viglacera

5 Triệu đồng sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng là dòng sản phẩm chất lượng xuất xứ từ thương hiệu Viglacera uy tín của Việt Nam. Tuy là một thương hiệu trong nước song  chất lượng của nó không hề thua kém những thương hiệu của nước ngoài, được số đông người tiêu dùng lựa chọn cho không gian phòng tắm của gia đình mình. 
Gia đình bạn cũng có thể dễ dàng sở hữu cho mình trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera với mức giá chỉ 5 tr đồng. Trọn bộ thiết bị này bao gồm: bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu và sen tắm Viglacera.

 

Tháng 7 này với 5 triệu bạn sở hữu ngay trọn bộ thiết bị vệ sinh viglacera

1. Vòi chậu Viglacera VG-168.

Thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng, bắt mắt, làm nổi bật lên không gian phòng tắm của gia đình bạn. Vòi chậu Viglacera VG-168 có 2 chế độ nước nóng lạnh phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước cả ngày nóng và ngày lạnh, được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống oxy hóa, dễ dàng vệ sinh cho vẻ bền đẹp theo thời gian.

2. Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG502.

Sen tắm Viglacera VG502 được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống oxy hóa và chống ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh. Thanh trượt tiện dụng có thể điều chỉnh độ cao tùy chỉnh, phù hợp với mọi chiều cao. Sen tắm nóng lạnh luôn là thiết bị phòng tắm  không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi hộ gia đình hiện đại, cho nhu cầu tắm rửa và trải nghiệm thú vị nhất với dòng nước.

3.Bồn cầu Viglacera két liền V41.

Đây là bồn cầu két liền thiết kế nguyên khối, đơn giản mà hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm bớt đơn điệu. Bồn cầu Viglacera nổi tiếng với công nghệ men sống nano siêu chống bám dính hiệu quả, ngăn cho vi khuẩn và nấm mốc hình thành, dễ dàng vệ sinh.

Bàn cầu V41 có 2 chế độ xả tiết kiệm nước, cho lượng nước phù hợp nhất với điều kiện chất bẩn khác nhau. Công nghệ xả đẩy - xả hút nhanh và mạnh, không lo tiếng ồn ái ngại. Bạn sẽ không lo ngại tiếng ồn mỗi lần đóng mở nắp bởi sản phẩm này tích hợp chế độ nắp rơi êm, mang lại trải nghiệm vô cùng êm ái.

Đặc biệt, bồn cầu V41 đang nằm trong chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho nhiều dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, mua bồn cầu tặng vòi xịt XP6 và chậu rửa VTL3, gia đình bạn sẽ không mất chi phí để mua vòi xịt cũng như chậu rửa cho phòng tắm. Vòi xịt là phụ kiện phòng tắm không thể thiếu luôn đi kèm với bồn cầu. Chậu rửa chân treo VTL3 có lòng chậu sâu, mang lại sự thoải mái nhất, nó cũng được chế tạo từ chất liệu men nano chống dính, có lỗ thoát tràn tiện dụng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ trực tiếp showroom: 532 Đường láng hoặc 275 Khuất duy tiến để biết thêm về chương trình khuyến mại

Ưu đãi hấp dẫn Tháng 7 khi mua bồn cầu Viglacera tại hải linh 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post