Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
thiết bị vệ sinh viglacera

thiết bị vệ sinh viglacera

Khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng trong tháng 7 khi mua hàng tại Hải Linh

Tháng 7,Hải Linh đang bán các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO với chiết khẩu cao từ 10-30% lớn nhất khu vực phía Bắc.Hiện nay ngoài thị trường có vô số các cửa hàng showroom bán thiết bị vệ sinh toto. Tuy nhiên mỗi cửa hàng mỗi showroom sẽ có những chính sách ưu đãi riêng dành cho khách hàng. Hải Linh là một trong những đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh toto trong tháng 7 này khi khách mua sắm tại 532 Đường Láng được chiết khấu từ 10-30% toàn bộ sản phẩm khi mua tại đây
Như vậy khách hàng khi tới Hải Linh có thể thỏa sức lựa chọn các mẫu thiết bị vệ sinh như bồn cầu toto, chậu rửa toto….mà không cần lo lắng không có hàng
 


Chắc hẳn mọi người đã hiểu sơ qua về thương hiệu TOTO phải không ạ! Bởi vì, thương hiệu TOTO nổi tiếng nhất về lĩnh vực thiết bị vệ sinh trên toàn thế giới. Tập đoàn TOTO với hơn 100 năm xây dựng và phát triển luôn sản xuất các sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe nhất cho khách hàng tiêu dùng. Thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng được thiết kế bởi nhiều chuyên gia nghiên cứu thiết kế, phát triển kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Vậy nên các sản phẩm này có mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng giúp phòng tắm gia đình bạn hiện đại, đẳng cấp hơn.

Thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp có nhiều dòng sản phẩm: bàn cầu TOTO, vòi rửa mặt TOTO, vòi rửa bát TOTO, sen tắm cây TOTO, sen tắm TOTO, chậu rửa mặt TOTO, bồn tắm TOTO,...Với mỗi dòng sản phẩm đều có nhiều mẫu thiết kế với vẻ đẹp khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn được bộ sản phẩm cho phòng tắm gia đình mình một cách dễ dàng nhất. Các sản phẩm của TOTO được sản xuất từ nhiều nguyên liệu cao cấp nên có độ bền rất cao, luôn sáng bóng với thời gian. TOTO bảo hành 2 năm chính hãng các sản phẩm của tập đoàn sản xuất. 


Vậy khách hàng đang quan tâm về các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, muốn sở hữu các sản phẩm chất lượng với giá rẻ. Hãy đến với Hải Linh trong dịp này để mua được những sản phẩm giá trị với giá rẻ nhất thị trường. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0983 55 44 88 để được nhân viên Hải Linh tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình giúp khách hàng mua được sản phẩm TOTO phù hợp nhất cho phòng tắm/bếp gia đình mình.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post